Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC
icon dat xe
iconxe
Đặt Xe giá rẻ tại Hà Nội icon active
icon danh gia sao Điểm đón
icon diem den Điểm đến
Loại xe

Thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài chu đáo, tận tình

icon time 05/16/2022

Nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây.

Dịch vụ thuê xe ô tô đưa đón sân bay Nội Bài của JAC

thue xe dua don san bay 2
Dịch vụ đưa đón sân bay tại JAC

Đến với JAC, chúng tôi nhất định sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng. Các dòng xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Xe 4 chỗ đi sân bay Nội Bài sang trọng, đẳng cấp

Dòng xe 4 chỗ tại JAC là Toyota Camry, thường dùng để đưa đón khách hàng, đối tác. Là dòng xe sang, Camry đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về hình thức, tiện nghi. Ghế ngồi rộng rãi, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Cốp xe rộng cho hành khách thoải mái để hành lý.

Xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài mới, xịn, tận tình

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài được quan tâm hơn cả và là lựa chọn phù hợp với đa số khách hàng. Xe 7 chỗ là lựa chọn phù hợp và phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn đưa đón sân bay. Không gian bên trong xe khá rộng, cốp xe thoải mái để đồ cho hành khách mang theo vali, đồ đạc. Dòng xe 7 chỗ của JAC là xe Innova. Thiết kế mới mẻ, đơn giản, nhã nhặn đảm bảo thẩm mĩ. Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài sẽ là lựa chọn phù hợp với các gia đình, nhóm bạn đưa đón người thân ra san bay.

Xe Limousine 10 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài sang trọng, cao cấp

thuê xe 10 chỗ Limousine là dòng xe cao cấp được chú ý ngay từ khi mới ra mắt. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho mục đích đưa đón sân bay đoàn khách, đối tác quan trọng. Xe hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Xe 16 chỗ Transit và Solati đi sân bay Nội Bài

Xe 16 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài
Xe 16 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài

Với thuê xe 16 chỗ, JAC mang đến cho quý khách hai lựa chọn là xe Ford Transit và Hyundai Solati. Xe Transit được đánh giá là xe 16 chỗ quốc dân, chiếm phần lớn lượng xe đang lăn bánh. Trong khi đó, xe Solati lại khá kén khách hơn bởi giá thuê cao hơn. Tuy nhiên, sự hiện đại, tiện ích, sang trọng trên xe sẽ khiến bạn cảm thấy đáng với mức chi phí bỏ ra.

Xe 29 chỗ đưa đón sân bay

Với những nhóm đông người, nhu cầu thuê xe 29 chỗ Hyundai County sẽ là lựa chọn phù hợp. Không gian trong xe được thiết kế khá rộng cho hành khách thoải mái ngồi. Khoang hành lý thoải mái để đồ đạc, vali của hành khách.

Xe 35 chỗ Samco đi sân bay Nội Bài

Thuê Xe 35 chỗ Samco nổi bật với ghế ngồi rộng rãi, bọc da cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ngoài khoang hành lý, không gian bên trong xe khá rộng, bạn có thể để thêm đồ cá nhân mà vẫn ngồi thoải mái.

Xe 45 chỗ Universe đi sân bay Nội Bài

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài của JAC
Dịch vụ thuê xe 45 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài của JAC

Xe 45 chỗ thường được các đoàn, tập thể lựa chọn vì chở được nhiều người hơn. Với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ sân bay, xe 45 chỗ Universe đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của quý khách. Không gian hành khách rộng, ghế được bọc da êm ái, điều hòa có thể điều chỉnh linh hoạt,…mang đến trải nghiệm đi xe tiện nghi nhất cho hành khách. Cốp xe lớn cho bạn thoải mái để vali, đồ đạc.

Vì sao nên thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài tại JAC

JAC có hơn 20 năm hoạt động trong nghành vận tải cho thuê xe du lịch. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện mình hơn, mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ thuê xe của JAC được khách hàng và đối tác đánh giá cao với những ưu điểm:

Đưa đón tận tình, phục vụ chu đáo

Đến với JAC, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng, bác tài chu đáo, đưa đón tận tình. Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi luôn sẵn sàng đưa đón mọi lúc mọi nơi. Tài xế của JAC được đào tạo bài bản, phục vụ đưa đón chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Dịch vụ đưa đón sân bay nội bài của JAC luôn đảm bảo đúng giờ, đúng lịch trình.

Số lượng xe tại JAC lên tới hơn 200 xe các loại, luôn đáp ứng được các nhu cầu đưa đón của quý khách. Chúng tôi sẵn sàng điều động xe phục vụ quý khách bất cứ khi nào.

Chất lượng xe tốt

Thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài từ 4-45 chỗ tại JAC
Thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài từ 4-45 chỗ tại JAC

Các dòng xe tại JAC được cập nhật liên tục. Các loại xe từ 4 đến 45 chỗ cho bạn thoải mái lựa chọn. Xe được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ đảm bảo luôn trong tình trạng tốt trước khi lăn bánh. Trước khi đón khách, xe còn được vệ sinh sạch sẽ, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách.

Đặt xe nhanh chóng

Đặt xe đi sân bay Nội Bài tại JAC rất nhanh chóng và dễ dàng. Tư vấn viên của JAC sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình để chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn trong việc đặt xe. Thủ tục thuê xe nhanh gọn, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm đôi bên, cam kết không đội giá vô lý.

Công ty TNHH MTV Du lịch & Vận tải JAC luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Liên hệ tới hotline 0981.595.395 để được tư vấn và đặt xe nhanh nhất.

Địa chỉ: 18/464, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: https://thuexedulichjac.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.jac.vn/